PC Đồng Nai triển khai lưu trữ điện tử hồ sơ khách hàng

Thứ sáu - 13/10/2017 13:37
Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai (PC Đồng Nai) đã ứng dụng công nghệ trong quản lý lưu trữ hồ sơ khách hàng sử dụng điện với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ sử dụng điện cho khách hàng cũng như nâng cao chất lượng quản lý công tác cung cấp điện ngày càng chuyên nghiệp, hoàn hảo.
Chương trình lưu trữ điện tử hồ sơ khách hàng mua điện được (PC Đồng Nai) xây dựng và triển khai thí điểm tại Điện lực Cẩm Mỹ, sau 12 tháng thử nghiệm ứng dụng khoa học công nghệ vào quản lý lưu trữ, số hóa hồ sơ khách hàng mua điện cho thấy được thuận tiện trong việc tra cứu hồ sơ của khách hàng nhằm phục vụ cho công tác quản lý, xử lý yêu cầu từ phía khách hàng, giảm được thời gian tìm kiếm hồ sơ khách hàng, loại bỏ hoàn toàn không gian lưu trữ, như vây giảm được nhân công quản lý lưu trữ hồ sơ và tiết kiệm diện tích kho bảo quản hồ sơ giấy tờ.
0325
Công ty TNHH CNTT Khuê Tú đang hướng dẫn sử dụng chương trình lưu trữ điện tử hồ sơ khách hàng, ảnh PC ĐN

Ngày 27/7/2017, PC Đồng Nai đã phối hợp với Công ty TNHH CNTT Khuê Tú tổ chức hướng dẫn, khai thác chương trình lưu trữ điện tử hồ sơ khách hàng mua điện cho các nhân viên đang làm công tác kinh doanh, kiểm tra giám sát mua bán điện và công nghệ thông tin tại 11 Điện lực trực thuộc. Và đến tháng 9/2017, PC Đồng Nai sẽ chính thức áp dụng lưu trữ điện tử hồ sơ khách hàng mua điện tại tất cả 11 điện lực trực thuộc.

Tính đến tháng 6/2017, PC Đồng Nai đang quản lý hơn 754 ngàn hồ sơ khách hàng mua điện. Với số lượng hợp đồng mua bán điện rất lớn như hiện nay đòi hỏi nhiều thời gian và nhân công để thực hiện công tác quản lý, lưu trữ, bảo quản, sắp xếp. Việc ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý khách hàng sẽ góp phần nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và tăng năng suất lao động tại Công ty.

 
Ngọc Hân - PC Đồng Nai
banner cuoi trang
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây