Những câu hỏi phỏng vấn giúp tìm ra nhân viên vừa có tài vừa khiêm tốn

Những câu hỏi phỏng vấn giúp tìm ra nhân viên vừa có tài vừa khiêm tốn

Trong cuộc phỏng vấn với tờ New York Times, Daniel Schwartz, CEO của Burger King đã chia sẻ câu hỏi ông thường dùng để tìm ra người tài trong các cuộc...
5 sai lầm có thể phá hủy sự nghiệp của bạn

5 sai lầm có thể phá hủy sự nghiệp của bạn

Theo CNBC, một trong những sai lầm dưới đây có thể phá hủy sự nghiệp của một người., 5 sai lầm có thể phá hủy sự nghiệp của bạn
6 bước đơn giản để xua tan căng thẳng và mệt mỏi do não quá tải

6 bước đơn giản để xua tan căng thẳng và mệt mỏi do não quá tải

Tiềm năng của bộ não là rất lớn, song nó lại thường xuyên bị quá tải do không được vận hành đúng cách. Tuy nhiên, chỉ với 6 bước đơn giản dưới đây,...
Những chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 4

Những chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 4

Chung cư, bệnh viện phải mua bảo hiểm cháy nổ; thêm trường hợp được tuyển thẳng vào đại học... là những chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 4.,...
EVN tổ chức thảo luận "Các phương pháp quản trị nhân sự tác động đến bình đẳng giới"

EVN tổ chức thảo luận "Các phương pháp quản trị nhân sự tác động đến bình đẳng giới"

Bên lề Hội nghị Tổng kết công tác Vì sự tiến bộ phụ nữ và bình đẳng giới của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) năm 2018 vừa diễn ra tại TP. Pleiku,...
5 cách ứng xử để làm việc tốt với đồng nghiệp 'lão làng'

5 cách ứng xử để làm việc tốt với đồng nghiệp 'lão làng'

Làm việc với đồng nghiệp lớn tuổi không dễ bởi khoảng cách tuổi tác có thể tạo nên khác biệt trong suy nghĩ. Nếu không khéo léo ứng xử, bạn sẽ khó hòa...
Công ty Thủy điện Sơn La tổ chức đào tạo văn hóa doanh nghiệp

Công ty Thủy điện Sơn La tổ chức đào tạo văn hóa doanh nghiệp

Trong 2 ngày 29-30/3, Công ty Thủy điện Sơn La đã tổ chức khóa đào tạo văn hóa doanh nghiệp với sự tham gia của 150 học viên gồm lãnh đạo Công ty,...
Những chuyện đừng đem vào công sở

Những chuyện đừng đem vào công sở

Việc chia sẻ thông tin với đồng nghiệp, người quản lý là điều cần thiết. Nhưng cũng có những chuyện không nên đem ra “tám” tại doanh nghiệp vì sẽ...
Tuyệt chiêu “thích nghi” nơi công sở dành cho lính mới

Tuyệt chiêu “thích nghi” nơi công sở dành cho lính mới

Bắt đầu công việc mới, bạn còn bỡ ngỡ với môi trường và đồng nghiệp. Bạn phải nhanh chóng thích ứng với những người mới quen và chứng tỏ khả năng của...
banner cuoi trang
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây