Schneider Electric ứng dụng các ý tưởng táo bạo để thúc đẩy kinh tế kỹ thuật số

Thứ năm - 25/01/2018 00:34
Chiến dịch tiếp thị đa nền tảng mới, thực hiện trên toàn cầu sẽ tiếp tục khẳng định vai trò dẫn đầu của Schneider Electric trong công cuộc số hóa và thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế kỹ thuật số.
Schneider Electric ứng dụng các ý tưởng táo bạo để thúc đẩy kinh tế kỹ thuật số

Schneider Electric công bố chiến dịch tiếp thị tích hợp, đa nền tảng quy mô toàn cầu

Tập đoàn Schneider Electric vừa thông tin cho các cơ quan truyền thông của Việt Nam về việc tập đoàn này tiên phong trong việc số hóa quản lý năng lượng và tự động hóa, lần đầu tiên công bố chiến dịch tiếp thị tích hợp, đa nền tảng quy mô toàn cầu, khẳng định vị trí dẫn đầu trong việc số hóa, thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế kỹ thuật số.

Schneider Electric cho biết, chiến dịch bao gồm các chương trình làm việc với các đối tác báo chí tầm cỡ thế giới bao gồm Financial Times, Wall Street Journal, Economist cùng tài trợ trên CNBC với các nội dung chia sẻ tầm nhìn lãnh đạo, doanh nghiệp và phương thức tiếp thị nội dung. Chiến dịch truyền thông số sẽ bao gồm các hoạt động kích hoạt thương hiệu thông qua kênh truyền thông xã hội, tiếp thị lan truyền và trên các kênh truyền thông của chính tập đoàn.

Trọng tâm của chiến dịch là loạt Hội nghị Thượng đỉnh Sáng tạo của Schneider Electric được tổ chức trên toàn thế giới, với sự tham dự của các khách hàng và đối tác nhằm giúp họ trải nghiệm các giải pháp của EcoStruxure bao gồm EcoStruxure World Premieres vừa được ra mắt trên toàn cầu.

Thế giới tương lai do ba xu hướng lớn định hình, đó là đô thị hóa, số hóa và công nghiệp hoá. Những xu hướng này sẽ khiến nhu cầu về năng lượng của con người ngày một tăng cao. Schneider Electric xem đây là một cơ hội thú vị để giải quyết bài toán năng lượng: cân bằng giữa tác động của con người đến môi trường và nhu cầu ngày càng tăng của con người đối với nguồn năng lượng chất lượng cao.

Nhiều ý kiến cho rằng đây là một tầm nhìn rất táo bạo. Schneider Electric liên tục tự thách thức bản thân phải suy nghĩ về tương lai, viết lại các quy tắc của cuộc chơi và xem xét lại các cơ hội. Một tầm nhìn táo bạo cần những ý tưởng táo bạo. Để biến tầm nhìn này thành hiện thực, các ý tưởng đó cần phải thực tế, có tính ứng dụng cao và dễ dàng đo được hiệu quả. Chính Schneider Electric sẽ là doanh nghiệp tiên phong hiện thực hoá các ý tưởng này bằng cách giúp môi trường kinh doanh của khách hàng và đối tác trở nên an toàn, tin cậy, liên kết, hiệu quả và bền vững hơn thông qua quá trình số hóa.

Chiến dịch này do đội tiếp thị toàn cầu của Schneider Electric thực hiện, trong đó người dẫn đầu là à Chris Leong, Giám đốc Tiếp thị Cấp cao của tập đoàn (CMO), người được tạp chí Forbes bình chọn là một trong số những CMO có ảnh hưởng nhất trên thế giới năm 2017.

Tác giả bài viết: PV

Nguồn tin: ICTNEWS - Chuyên trang về CNTT của Báo điện tử Infonet

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
banner cuoi trang
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây