Gặp gỡ những người đồng hành cùng thương hiệu quốc dân

Thứ năm - 28/12/2017 08:14
Hơn 40 năm gắn bó cùng hàng triệu gia đình Việt, những thành quả Tường An đạt được là do sự tâm huyết và tài năng của những con tim, khối óc cùng nhau hoàn thành sứ mệnh nâng tầm bữa ăn Việt.

Ba nhân vật, ba thành viên mẫn cán của đại gia đình Tường An thuộc những thế hệ khác nhau đã chia sẻ câu chuyện của mình, qua đó phần nào giúp chúng ta hiểu được vì sao thương hiệu với biểu tượng Chú voi đỏ luôn vững vàng, thách thức thời gian như thế.

Thế hệ trẻ tìm về doanh nghiệp thuần Việt

Đối với thế hệ trẻ như chị Trần Ngọc Phương Trinh (sinh năm 1992, công tác tại phòng Tài chính) mới gia nhập Tường An từ 3 năm nay, công ty như một tượng đài về sự uy tín và mức độ đảm bảo về một môi trường làm việc chuyên nghiệp. Có thể nói, làm việc tại Tường An đối với chị như một cái duyên “cha truyền con nối” khi bố của chị Trinh đã cống hiến cho công ty suốt 30 năm. Mặc dù chuyên môn của người cha là bộ phận nhân sự nhưng khi được cha dẫn dắt và hướng nghiệp, cô sinh viên mới ra trường vô cùng tin tưởng và tràn đầy nhiệt huyết khi bước chân vào bộ phận Kế toán của một doanh nghiệp lâu năm và danh tiếng trong ngành sản xuất dầu thực vật.

“Nhớ lại những ngày đầu đi làm, tuy rằng có bố hướng dẫn, chỉ bảo nhiều về môi trường làm việc nhưng khi bước vào công ty lớn mình cũng không khỏi hồi hộp. Đến khi tiếp xúc với các anh chị đồng nghiệp, rồi với sếp, nỗi lo lắng của mình mới tan biến bởi mọi người đều rất thân thiện. Và dường như đã thành văn hoá, những người đi trước giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng giúp đỡ, giải đáp thắc mắc cho người mới. Giữa sếp và nhân viên gần như không có khoảng cách và mọi người xem nhau như một gia đình. Chính con người và môi trường làm việc nơi đây khiến tôi yêu quý công ty và quyết định gắn bó cùng Tường An” - chị Trinh trải lòng.

Gặp gỡ những người đồng hành cùng thương hiệu quốc dân
“Ở Tường An, giữa sếp và nhân viên gần như không có khoảng cách, mọi người gắn bó với nhau như một gia đình.”

Cũng thuộc thế hệ 9x gia nhập công ty từ những ngày mới ra trường, anh Hà Diệu Đình (sinh năm 1993, nhân viên phòng Marketing) cho rằng đầu quân cho một doanh nghiệp thuần Việt uy tín như Tường An, thay vì chọn làm ở những công ty nước ngoài như những bạn trẻ khác là một quyết định đúng đắn. “Môi trường làm việc hòa đồng, đồng nghiệp giỏi, sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm chính là những điều tôi cảm nhận được ngay từ những ngày đầu đi làm. Dần dần, tôi lại tìm ra được càng nhiều lí do khiến tôi muốn gắn bó và đồng hành cùng Tường An hơn. Những nhân viên trẻ như tôi luôn được tôn trọng và lắng nghe ý kiến, tạo điều kiện để tôi phát huy được năng lực, học hỏi và va chạm nhiều hơn qua những chuyến đi thực tế. Có lẽ nhờ vậy mà chỉ trong 2,5 năm gắn bó cùng Tường An, tôi đã được mọi người xung quanh nhận xét mình chín chắn và trưởng thành lên nhiều.” - anh Đình tự hào chia sẻ.

Gặp gỡ những người đồng hành cùng thương hiệu quốc dân - Ảnh minh hoạ 2
“Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp là điều tôi cảm nhận được từ những ngày đầu đi làm.”

Không chỉ tạo điều kiện cho nhân viên phát triển về mặt chuyên môn, Tường An còn gắn kết đội ngũ nhân viên lại với nhau bằng những hoạt động sau giờ làm việc, những chuyến đi làm từ thiện, lan tỏa hạnh phúc đến những hoàn cảnh còn khó khăn. “Bọn mình nhớ nhất là chuyến đi team building năm 2016 khi nhân viên từ 3 miền đất nước đều hội tụ và có những khoảnh khắc vui cười thả ga cũng như những phút giây lắng đọng cùng nhau.” - Chị Trinh và anh Đình cùng hào hứng nhớ lại. Chính nhờ những hoạt động đó, Tường An phát triển như một đại gia đình, đoàn kết và “chung vai đấu cật” vì một giá trị chung.

Lớp người đã gắn bó cùng Tường An hàng thập kỷ

Đại diện cho thế hệ đã gắn bó với Tường An lâu năm, anh Vũ Đức Thịnh (Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Tài chính của Tường An) đã đồng hành cùng công ty được 24 năm. Suốt hơn hai thập kỷ, anh Thịnh nhận thấy một giá trị không đổi tại Tường An, chính là môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện và tinh thần đoàn kết của cả một đội ngũ vì một sứ mệnh chung.

Chia sẻ về sứ mệnh chung này, anh Thịnh cho biết: “Suốt 40 năm qua Tường An đã cung cấp dầu ăn và thực phẩm chất lượng cho hàng triệu gia đình Việt. Đến cột mốc năm 2016 khi Tường An gia nhập vào tập đoàn KIDO, Tường An vẫn tiếp tục hành trình lan tỏa hạnh phúc giòn ngon trên khắp dải đất hình chữ S. Là một thành viên chủ lực của KIDO, Tường An đặt ra mục tiêu lấp đầy gian bếp Việt bằng những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng, an toàn đến người tiêu dùng.”

Gặp gỡ những người đồng hành cùng thương hiệu quốc dân - Ảnh minh hoạ 3
“Tường An đặt mục tiêu lấp đầy gian bếp Việt với những sản phẩm dinh dưỡng, chất lượng.”

Trên đây chỉ là ba trong hàng ngàn câu chuyện minh chứng cho niềm tin của bao thế hệ người Việt yêu quý và trân trọng thương hiệu Tường An. Có những con người ngày ngày cần mẫn đồng hành cùng thương hiệu, tạo động lực để Tường An tiếp tục sứ mệnh lan tỏa yêu thương và nỗ lực không ngừng cung cấp những sản phẩm chất lượng cho triệu bữa ăn Việt thêm ngon và đong đầy hạnh phúc.

Hoàng Thiên

Tag :người tiêu dùng, Tường An, Thế hệ trẻ, doanh nghiệp thuần Việt, gian bếp Việt

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
banner cuoi trang
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây