Chiến lược đằng sau dòng sản phẩm thượng lưu của ông lớn bất động sản

Thứ tư - 29/11/2017 15:42
Sau khi bán hết một số lượng lớn căn hộ “cao cấp, giá mềm”, chủ đầu tư KĐT lớn nhất miền Bắc bất ngờ chuyển hướng, cùng lúc ra mắt 3 sản phẩm siêu sang dành cho khách hàng đam mê “hàng độc bản”.

Ecopark dường như đang “lội ngược dòng”, lúc các đại gia BĐS khác ồ ạt làm căn hộ cao cấp thì chủ đầu tư này làm nhà giá bình dân, khi nhà nhà làm căn hộ giá rẻ thì Ecopark ra hàng siêu cao cấp, hay còn có chiến lược bí ẩn nào khác phía sau?

Khởi xướng phong cách sống thời thượng

Hàng trăm khách hàng chen chân tới tham dự sự kiện ra mắt những căn hộ đẳng cấp vượt xa mọi chuẩn mực truyền thống của một căn hộ hạng sang mang tên The Collection không khỏi trầm trồ trước độ “siêu cấp” của dòng sản phẩm này.

Chiến lược đằng sau dòng sản phẩm thượng lưu của ông lớn bất động sản
Ecopark dùng dịch vụ, tiện ích “khủng” với dòng xe cao cấp Maybach và cano hạng sang để đưa đón cư dân biệt thự đảo Ecopark Grand nhằm hút giới thượng lưu.

200 căn hộ cao cấp toạ lạc tại vịnh hồ Aqua Bay là 200 tác phẩm “độc bản” với 4 loại hình: Penthouse duplex, Golf200, Aqua150, Shophouse và căn hộ sân vườn Aqua Garden. Trong đó, hơn 100 căn sở hữu thang máy riêng đến từng cửa căn hộ. Tất cả các căn hộ đều có tầm nhìn đắt giá, xuyên suốt chiều dài của vịnh hồ trung tâm hay miền thiên nhiên xanh mát của sân golf đẳng cấp.

Các kiến trúc sư đến từ đơn vị tư vấn thiết kế nổi tiếng CPG của Singapore đã biến mỗi căn hộ thành một không gian sống mang cá tính người sở hữu với thiết kế thông minh, tràn đầy ánh sáng tự nhiên cùng những khoảng mở linh hoạt.

Chiến lược đằng sau dòng sản phẩm thượng lưu của ông lớn bất động sản - Ảnh minh hoạ 2
Dù là căn hộ nhưng The Collection khiến gia chủ có cảm giác như đang ở trong những biệt thự giữa không trung

Có thể nói, lần đầu tiên tại miền Bắc, thị trường có loại sản phẩm độc bản này. Giới đầu tư nhận định, những căn hộ The Collection đẳng cấp tại Ecopark chính là điểm nhấn sáng giá trên thị trường BĐS cuối năm. Bằng những sản phẩm “độc bản”, ưu thế vượt trội này, Ecopark đã khởi xướng cuộc sống thượng lưu thời mới, nơi không gian sống quan trọng hơn vị trí, nơi chủ nhân trân trọng bản thân và tận hưởng những nét tinh túy nhất trong mọi khía cạnh cuộc sống, từ ẩm thực, nghỉ ngơi thư giãn, thưởng thức âm nhạc, sưu tập nghệ thuật…

Định vị đẳng cấp nhà phát triển BĐS xanh

The Collection chỉ là một phần của dòng sản phẩm thượng lưu mới ra mắt tại Ecopark. Dòng sản phẩm này của Ecopark còn có biệt thự Đảo Ecopark Grand và siêu nhà phố Marina Arc đang rất được trông chờ mặc dù đây là loại hình BĐS vô cùng “kén khách”.

Chiến lược đằng sau dòng sản phẩm thượng lưu của ông lớn bất động sản - Ảnh minh hoạ 3
Nhà phố Marina Arc có giá trị lên tới 100 tỷ đồng/căn

Điều đáng nói là trước đó, Ecopark chưa được chú ý ở phân khúc nhà siêu sang mà mới chỉ gây chú ý ở việc kiến tạo không gian xanh và những căn hộ tầm trung. Khi thị trường dư cung căn hộ cao cấp thì Ecopark cho ra mắt thị trường các căn hộ cao cấp nhưng giá mềm, thậm chí giá bình dân và tạo thành “hiện tượng” chưa từng có: người mua xếp hàng ngay cả khi thị trường chung ảm đạm, hàng tồn kho số lượng lớn. “Cơn sốt” căn hộ tại Ecopark khiến nhiều đại gia BĐS giật mình và “chuyển hướng” công bố chiến lược tập trung cho nhà giá rẻ, nhà giá mềm. Lúc này, tưởng như Ecopark sẽ “đi nhanh” hơn nữa, tiếp tục khai thác loại hình căn hộ này vì là người tiên phong thì không, Ecopark đã hoàn tất việc bán loại căn hộ này và chuyển hướng sang nhà cao cấp để hoàn thiện nốt bức tranh toàn diện trong KĐT rộng lớn.

Với việc cùng lúc “ra mắt” 3 dòng sản phẩm siêu sang, Ecopark đã chứng tỏ việc bắt nhịp thị trường chuẩn xác cũng như đã có sự tính toán kỹ càng từ chiến lược sản phẩm tới nhu cầu mới của khách hàng. Với 3 dòng sản phẩm mới, Ecopark trở thành khu đô thị phức hợp hoàn chỉnh, ở bất cứ loại hình chủ lực nào cũng có sản phẩm cao cấp. Đây chính là thị phần mới đầy tiềm năng trong xu thế đầu tư nước ngoài ngày một tăng và một tầng lớp thượng lưu đang hình thành rất rõ nét cùng với xu hướng tiêu dùng khác biệt, quan niệm nhà không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi thưởng thức cuộc sống.

Chiến lược đằng sau dòng sản phẩm thượng lưu của ông lớn bất động sản - Ảnh minh hoạ 4
Quần thể biệt thự đảo Ecopark Grand được quy hoạch mang thiên hướng của đảo Cọ Dubai kỳ vĩ

Bên cạnh đó, bằng uy tín và tầm nhìn chiến lược, chủ đầu tư Ecopark đã kiến tạo một phong cách sống thượng lưu mới, nơi chất lượng cuộc sống được lấy làm trung tâm: sống xanh hơn, đẳng cấp hơn, tốt đẹp hơn, thu hút được cộng đồng cư dân đa dạng, quốc tế, văn minh.

Tag :thiết kế thông minh, chiến lược sản phẩm, không gian xanh, giới thượng lưu, Ecopark, The Collection

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
banner cuoi trang
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây