Diva Hồng Nhung ấp ủ tổ chức 4 đêm nhạc Trịnh Công Sơn

Thứ năm - 21/12/2017 06:45
Nhân dịp ra mắt CD mới mang tên “Phố à, phố ơi”, diva Hồng Nhung và thương hiệu mỹ phẩm Menard công bố hợp tác với nhiều dự án nghệ thuật đẳng cấp trong năm 2018

Sáng 16/12 vừa qua, “cô Bống” Hồng Nhung chính thức ra mắt báo chí và giới mộ điệu sản phẩm âm nhạc ấp ủ trong suốt 3 năm - album “Phố à, phố ơi”. Album gồm 11 tác phẩm âm nhạc được Hồng Nhung tuyển chọn dựa trên những câu chuyện kể về Hà Nội xưa và nay được chính diva Hồng Nhung viết nên để gửi gắm những tâm tư, tình cảm của một người con sinh ra, lớn lên và đã xa Hà Nội nhưng luôn mang theo trong mình những hình ảnh đẹp nhất, thân thương nhất về tuổi thơ và quê hương...

Diva Hồng Nhung ấp ủ tổ chức 4 đêm nhạc Trịnh Công Sơn
Diva Hồng Nhung rạng rỡ trong buổi ra mắt album “Phố à, phố ơi”

Đặc biệt, đồng hành cùng nữ diva trong buổi ra mắt album, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản Menard thông báo sẽ tặng 1000 đĩa CD “PHỐ À PHỐ ƠI” và 200 vé xem live show đêm nhạc đặc biệt.

Cũng nhân dịp này, nữ ca sĩ và Menard đã chính thức công bố về sự hợp tác đặc biệt, hứa hẹn mang đến nhiều chương trình văn hoá đỉnh cao cho công chúng yêu nghệ thuật trong năm tới. Diva Hồng Nhung và Menard dự định tổ chức 4 đêm nhạc Trịnh Công Sơn tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, trong đó diva Hồng Nhung xuất hiện trên cương vị mới là giám đốc nghệ thuật. Đồng thời, Menard sẽ là một trong những đối tác trong dự án cho ra mắt loạt sách về nghệ thuật sống (lifestyle) và các talkshow của Diva Hồng Nhung trong năm 2018.

Diva Hồng Nhung ấp ủ tổ chức 4 đêm nhạc Trịnh Công Sơn - Ảnh minh hoạ 2

Hoa hậu Hoàn vũ 2017 – Riyo Mori (thứ 3 trái sang) theo lời mời của Thương hiệu mỹ phẩm Menard tham dự buổi ra mắt album. Sự hợp tác giữa Menard và Hồng Nhung hứa hẹn sẽ mang đến những chương trình nghệ thuật chất lượng, lan tỏa phong cách sống đẹp cho người phụ nữ

“Đây sẽ là những chương trình nghệ thuật tập trung sâu vào âm nhạc và sáng tạo. Đây là cơ hội để Nhung làm mới âm nhạc của Trịnh Công Sơn với những suy nghĩ đã ấp ủ từ lâu. Có thể nói rằng những chương trình ca nhạc với chất lượng nghệ thuật cao với âm nhạc của Trịnh Công Sơn, những sự kiện về làm đẹp, phát triển một phong cách sống hiện đại và tự tin cho người phụ nữ do Menard tổ chức hoàn toàn phù hợp với quan điểm làm đẹp của Hồng Nhung. Hồng Nhung mong muốn góp phần lan toả những giá trị nhân văn và mang tới sự tự tin tới nhiều phụ nữ Việt Nam hơn nữa. ”- diva chia sẻ.

Tag :diva Hồng Nhung, nhạc Trịnh Công Sơn, thương hiệu mỹ phẩm, mỹ phẩm cao cấp, mỹ phẩm Menard

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
banner cuoi trang
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây